Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Địa điểm chuyên cung cấp máy trợ giảng uy tín chất lượng tại Hà Nội

Mua máy trợ giảng uy tín ở đâu tại Hà Nội? luôn là câu hỏi mà giáo viên hay hướng dẫn viên, MC khi cần tìm kiếm địa chỉ mua máy trợ giảng, hay phụ kiện cho máy trợ giảng cần thay thế.

may-tro-giang

Showroom: 109 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (liền kề cây xăng ngã tư sở) là địa chỉ tại Hà Nội chuyên cung cấp máy trợ giảng chất lượng, loa trợ giảng, phụ kiện máy trợ giảng đa dạng các loại của các hãng uy tín như  Camac, Takstar, Kimafun… đặc biệt là dòng sản phẩm Unizone chính hãng Hàn Quốc.

Anh(chị) có thể test sản phẩm miễn phí máy trợ giảng cửa hàng 109 Đường Láng.

Sản phẩm được cung cấp bởi công ty MCRIO thành lập từ năm 2010, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như đội ngũ tư vấn hiểu sâu về sản phẩm, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Hãy gọi điện ngay đến đường dây nóng hotline: 0934.683.968 để cho chúng tôi biết về nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn miễn phí một cách sớm nhất có thể. Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ theo từng loại mà bạn lựa chọn (bảo hành ít nhất 1 năm), đặc biệt chúng tôi hỗ trợ bạn sửa chữa đến khi không dùng sản nữa.

Để thuận tiện cho các khách hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ bạn mua hàng tại nhà thanh toán bằng các phương thức chuyển khoản hoặc bạn có thể đến tận cửa hàng để lựa chọn trực tiếp các loại sản phẩm để có cảm nhận tốt nhất cho mình.

nguồn: https://maytrogiang.com.vn/dia-diem-cung-cap-may-tro-giang-uy-tin-tai-ha-noi

Thân ái!
Chúng tôi rất vui lòng được tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 5 máy trợ giảng tốt nhất 2017 cho giáo viên, hướng dẫn viên

Với sự phát triển của ngành giáo dục du lịch và bán hàng,  thiết bị trợ giảng  trở nên cần thiết hơn bao giờ trong việc truyền tải thông ti...