Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Những điều cần lưu ý khi mua máy trợ giảng

Với những ngành nghề cần nói nhiều như giáo viên, hướng dẫn viên du lịch hoặc nhu cầu giao tiếp trong không gian rộng lớn trong các hội trường, sự kiện ngoài trời thì máy trợ giảng trở nên thiết yếu hơn bao giờ. Và nhu cầu của khách hàng ngày càng đòi hỏi cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng âm thanh. Tuy nhiên với vô vàn mẫu mã nhãn hiệu chủng loại đa dạng, khách hàng cần lựa chọn cho mình những tiêu chí phù hợp với nhu cầu, để cân nhắc xem dòng sản phẩm nào mình cần và phù hợp nhất. Sau đây là một số điểm bạn cần chú ý khi bạn bắt đầu tìm kiếm cho mình một máy trợ giảng phù hợp.
những điều lưu ý khi mua máy trợ giảng
Những điều cần lưu ý cân nhắc chọn mua máy trợ giảng
Tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền của mình khách hàng cần quan tâm ưu nhược điểm của sản phẩm, xem xét những nhược điểm đó có quá ảnh hưởng tới nhu cầu của mình không.
  • - Mức độ khuếch đại âm thanhkhông phải cứ khuếch đại lớn là tốt, tùy vào không gian mình sử dụng lớn hay nhỏ, ngoài trời hay trong nhà, bạn lựa chọn cho mình thiết bị có công suất lớn hay nhỏ. Chẳng hạn dùng trong phòng học nhỏ 30-50 người lựa chọn thiết bị 15-20W là hợp lý, còn nếu dùng ngoài trời bạn nên chọn một sản phẩm có công suất lơn và có thêm tính năng pin năng lượng mặt trời là sự lựa chọn thông minh.
  • - Bền: đây là tiêu chí mà hầu hết các khách hàng quan tâm và mong muốn. Chúng tôi có cung cấp các sản phẩm của các hãng uy tín chất lượng cao của Hàn Quốc và Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay có hai loại micro trợ giảng, một loại là cầm tay và loại còn lại là đeo tai. Loại mic đeo tai được nhiều người tin dùng và ưa chuộng hơn, bởi nó có thể giúp cho giáo viên vừa nói, vừa viết bảng hoặc mô tả hành động theo bài giảng của mình, đồng thời hạn chế tình trạng bị rơi làm hư hỏng thiết bị.
  • - Thời gian sử dụng: sau một lần sạc pin cho máy trợ giảng là bao lâu, bạn cũng cần lưu ý đến nó để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • - Kích cỡ: với những ngành nghề lưu động như du lịch thiết bị nhỏ gọn là điều kiện tiên quyết, ngược lại với điều kiện sử dụng tại chỗ bạn có thể không cần quá để ý về thiết kế.
  • - Giá cả: tùy vào khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn những ưu điểm của chiếc máy phù hợp với mình.
  • - Chất lượng âm thanh: với những thầy cô dạy văn yêu cầu có chất lượng âm thanh tốt giúp giọng nói truyền cảm. Dòng sản phẩm 9088, 9088S Camac Unizon của Hàn Quốc hoặc Aker mr2700, SH990 hoặc máy trợ giảng không dây T200… chúng có thể giúp che khuyết điểm chất giọng khàn trong giọng nói.

Trên là một số điểm cần cân nhắc trước khi bạn muốn mua một máy trợ giảng cao cấp hay bình dân để phù hợp với nhu cầu của mình. Qua đó bạn có thể lựa chọn hãng uy tín tin cậy cùng các dòng sản phẩm khác nhau.
Và điều quan trọng bạn cần tìm nơi bán uy tín, bán hàng tin cậy, có dịch vụ bảo hành tốt, các phản hồi có tích cực, và chúng được phân phối dưới kênh bán hàng nào. Chúc bạn may mắn.
Các bài viết khác:

Máy trợ giảng-Vì một giảng đường không tình trạng ngủ gật

Vì sao máy trợ giảng của Unizone không bị hú rít khi nói to

Cách nhận dạng máy trợ giảng thật

Máy trợ giảng to giá rẻ có tốt không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 5 máy trợ giảng tốt nhất 2017 cho giáo viên, hướng dẫn viên

Với sự phát triển của ngành giáo dục du lịch và bán hàng,  thiết bị trợ giảng  trở nên cần thiết hơn bao giờ trong việc truyền tải thông ti...